เลือกชุดไหน ใส่ไปวิ่ง?

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน จันทร์ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ อังคารคนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง พุธต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน พฤหัสฯผู้ใหญ่ให้ลาภ เจ้านายให้โอกาส ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ส่วนเสาร์เหมาะพูดคุยกับลูกค้ารายสำคัญ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด งานเก่ายังไม่เสร็จงานใหม่ก็เข้ามากองอยู่เต็มโต๊ะ ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินเสี่ยงรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี งดเดินทางไกล คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น. ท่านที่เกิดวันจันทร์ ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น. ท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างสร้างปัญหา อย่าไว้ใจลูกน้องบริวารให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ งดเดินทางไกล ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น. ท่านที่เกิดวันพุธ ดวงชะตาให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่สุดของวงการยานยนต์กับ TOYOTA SAFETY SENSE ใน C-HR ใหม่!

ชุดตรวจวินิจฉัยภาวะออทิสติกในเด็ก ผลงานสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล