โรควูบ ขณะออกกำลังกาย

            ตั้งชื่อมงคล  ตามศาสตร์ “มหาทักษา” ควรตั้งอย่างไรให้ชื่อของเรา หรือชื่อของลูกเป็นมงคล มาดูหลักการตั้งชื่อตามหลักมหาทักษา โดย อ.วรันณ์ธร กระจ่าง กันเลย…           ชื่อเรานั้นเป็นสิ่งแทนตัวตนของเราทั้งหมด โหราศาสตร์อย่างอื่นในการแก้เคล็ด แก้กรรมใดๆก็ดี ก็ยังไม่เท่าแก้ที่โหราศาสตร์ชื่อ เพราะเป็นเสมือนแก้ที่จุดต้นเหตุของสิ่งไม่ดี อุปสรรคต่างๆให้หมดไป หรือการเสริมบารมีก็เหมือนการเสริมที่ตัวเราโดยเฉพาะ เสรอมที่แก่นของตัวตนเรา ผลที่ได้ย่อมมีประสิทธิภาพและเห็นได้ชัดเจนกว่า การแก้ไขด้วยโหราศาสตร์อย่างอื่น ๆ           ทักษานั้นแตกต่างกันไปตามแต่ละวัน ตัวอักษรอักขระบางตัวนั้น เป็นโทษของวันหนึ่ง แต่กลับ เป็นคุณประโยชน์ต่ออีกวันหนึ่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดังสามารถดูตัวอย่างได้ตามวัน ซึ่งทางโหราศาสตร์มีความเชื่อกันว่า วรรคต่างๆ อาทิ เดช ศรี มูละ นั้น ให้ผลต่างๆกันไปตามแต่วรรคนั้นๆ โดย จากประสบการณ์และตามตำราแล้ว การใช้วรรคใดขึ้นหน้านั้นก็ไม่มีผลต่างกันกับวรรคอื่นๆที่ตามมา เพียงแต่ขออย่าให้มีกาลกิณีก็เพียงพอแล้วใน ส่วนของศาสตร์ทักษานี้ เพราะพลังที่ส่งผลให้มานั้น จะเป็นพลังโดยรวมมิใช้เรียงลำดับตามตัวอักษร ชื่อ อย่างที่เข้าใจกัน และผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องใช้วรรคเดชนำหน้าเสมอไป และผู้หญิงก็มิต้องใช้วรรคศรีนำหน้าเสมอไปเช่นเดียวกัน หากแต่ใช่วรรคใดก็ได้ในการนำชื่อ ขอให้ยึดชื่อที่ชอบเป็นหลัก และในชื่อต้องไม่มีกาลกิณีก็ดีที่สุดแล้วครับ ทักษาประจำวันเกิด           การนับเวลาเกิดตามแบบไทย...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่สุดของวงการยานยนต์กับ TOYOTA SAFETY SENSE ใน C-HR ใหม่!

ชุดตรวจวินิจฉัยภาวะออทิสติกในเด็ก ผลงานสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล