สมูทตี้สตอเบอรี่โยเกริต์

สติ๊กเกอร์ไลน์จะออกแบบให้ดังได้ไม่ใช่ง่าย แต่เคล็ดลับมีอยู่ และถ้าจังหวะมาถึงเมื่อไหร่ งานนี้ก็ไปได้ยาว เมื่อปี 2557ที่ LINE Creators Market เปิดตัวขึ้นในประเทศไทย เราได้คุยกับนักออกแบบที่ผันตัวมาทำสติ๊กเกอร์จริงจัง จนมีรายได้หลักแสนต่อเดือนมาแล้ว คิดว่าตลาดนี้น่าจะไปได้ไกล ถึงตอนนี้ตลาดครีเอเตอร์สติ๊กเกอร์เติบโตเร็วกว่าที่คิด มีมูลค่าสูง และยิ่งเมื่อเปิดตัวแอพฯ LINE Creators Studio เครื่องมือช่วยในการทำสติ๊กเกอร์ได้ง่ายๆ คนวาดรูปไม่เป็นก็ทำได้ ยิ่งทำให้จำนวนครีเอเตอร์ไทยเพิ่มขึ้นจากเดิมราว 120,000 ราย เป็น 230,000 รายภายใน3เดือน เราได้ร่วมทริปไปญี่ปุ่นกับผู้ชนะทั้ง 10 คน จากการประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์ LINE Creators Sticker Contest 2017 ที่ทางไลน์พาไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทีมญี่ปุ่น และเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจจากการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ซึ่งเกิดจากความสำเร็จของคาแรคเตอร์ที่โด่งดัง ตั้งแต่ มารูโกะแลนด์ นิทรรศการโดราเอมอน สวนสนุกวันพีซ และคาเฟ่ คาแรคเตอร์ ให้นักออกแบบสติ๊กเกอร์หรือครีเอเตอร์ชาวไทยได้เกิดไฟลุกโชน มุ่งสร้างงานของตนให้ถึงระดับนั้นบ้าง ความพิเศษของงานนี้คือการไปเยี่ยมออฟฟิศ LINE ใจกลางกรุงโตเกียว ซึ่งจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทางทีมญี่ปุ่น โดยมี นาโอโตโมะ วาตานาเบ้ (Naotomo Watanabe) Senior...

#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ, #รีวิว #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่สุดของวงการยานยนต์กับ TOYOTA SAFETY SENSE ใน C-HR ใหม่!

ชุดตรวจวินิจฉัยภาวะออทิสติกในเด็ก ผลงานสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล